วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

งานประดิษฐ์ ร้อยลูกปัดลายสามเหลี่ยม งานทำที่บ้านได้

ท่านที่ชอบในงานประดิษฐ์ งานฝีมือ ที่ต้องการหารายได้เสริมทำในเวลาว่างหลังเลิกงาน หรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เป็นงานร้อยลูกปัดลายสามเหลี่ยม ได้ค่าแรง500บาท/ครั้ง รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ ทางร้านมีออเดอร์จำนวนมาก สนใจดูรายละเอียดงานทำที่บ้านหรือติดต่อสอบถามได้ค่ะ


งานประดิษฐ์ ร้อยลูกปัดลายสามเหลี่ยม งานทำที่บ้านได้ 

ทำเป็นเซ็ท สร้อยข้อมือ สำหรับคนชอบร้อยลูกปัด จะมีงานแบบใหม่ๆ มาเรื่อยๆ สำหรับ  ค่าแรงจัดไป ครั้งละ 500 บาท

ค่ามัดจำ 5,200 บาท (มีvcd สอนงานส่งให้ไปด้วย แต่ต้องคืนเมื่อเลิกทำ)  ค่าจัดส่ง 150บาท  รวมชำระ    5,350บาท ส่งอุปกรณ์ให้ถึงบ้าน  ไม่มีกำหนดส่งงาน ส่งครบ 20ครั้ง คืนมัดจำ

 ***การวางมัดจำอุปกรณ์คือ ทางร้านจะเก็บค่าประกันของ(เพื่อประกันว่าท่านจะไม่นำสินค้าไป แล้วหายไปเลย และเป็นสัญญาระยะยาว 20 ครั้ง)เมื่อท่านวางมัดจำแล้วทางร้านจะส่งอุปกรณ์ที่จะทำงานให้ท่าน ท่านมัดจำแค่ครั้งแรกครั้งเดียวเมื่อท่านส่งงานทางร้านจะเช็คงาน  และโอนเงินค่าแรงให้กับท่าน และ จะส่งอุปกรณ์ชุดใหม่ให้ท่านโดยที่ท่านไม่ต้องมัดจำแล้วและ เมื่อทำครบ 20 ครั้ง และ ท่านไม่ทำต่อ ท่านสามารถขอรับมัดจำคืนได้ ***เท่ากับว่า "ท่านแทบไม่ต้องเสียอะไรเลย"

***ทางร้านมีสัญญาระยะยาวคือ 20 ครั้ง คืนมัดจำ ถ้าท่านไม่มั่นใจ หรือ คิดว่า ไม่อดทนพอที่จะทำได้ ครบ 20 ครั้ง โปรดเลือกงานอย่างอื่นแทน เช่น งานสานเส้นพลาสติก แบบ DVD เลือกซื้อ DVDแทน  เพราะถ้าท่านทำไม่ครบ 20 ครั้ง ทางร้านจะไม่มีการคืนเงินมัดจำให้ เพราะเมื่อท่านตัดสินใจโอนเงินมาแล้ว เท่ากับว่าท่านตกลงทำสัญญากับทางร้านแล้ว และทางร้านจะไม่มีการคืนเงินมัดจำใดๆให้ ถ้าท่านทำไม่ครบ 20 ครั้งแม้ว่างานที่ส่งไปให้ท่าน ท่านจะบอกว่า ยังไม่ได้แกะห่อ, ยังไม่ได้ทำ, หรือ ทำไปแล้วแค่นิดหน่อย หรือ เหตุเกิดจากตัวท่านเอง เช่นได้งานอื่น, ไป ตปท หรือ มือเจ็บ ,ลูกกวน หรือกรณีใดๆทั้งสิ้น เราต้องการคนทำงาน และ อยากมีรายได้จริงๆ เท่านั้น ถ้าท่านไม่ตั้งใจจริง โปรดอย่าโอนเงินมา และ ทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่ายเลย***

ติดต่อ
โพธิ์ทอง แฮนด์เมด ช็อป

โทร : 084-083-2121 ,02-732-8840  เปิด เวลา 10.00-18.00 น.

หยุดเฉพาะวันพุธ และ หยุดสัมนาวันที่ 28-31 ของทุกเดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Search